16 tháng 4, 2012

Epub Reader || Đọc sách điện tử dạng .epub trên BlackBerry

Epub Reader || Đọc sách điện tử dạng .epub trên BlackBerry
Định dạng ePub (viết tắt của electronic publication) là một định dạng file chuẩn được dùng cho việc lưu trữ và đọc ebook trên các thiết bị di động (phổ biến gần đây nhất là iPad, iPhone.), được phát triển bởi International Digital Publishing Forum. Đây là định dạng được thiết kế sao cho những văn bản hiển thị trên màn hình có thể được tối ưu hóa cho các thiết bị hiển thị cụ thể được sử dụng bởi người đọc file .ePub. 


Nếu như bạn là người thường xuyên đọc ebook thì chắc nói đến đây hiểu hết luôn rồi, nó cũng chẳng khác gì so với các loại file như .pdf hay .prc. Tuy nhiên, hiện nay dạng file .ePub đang được hỗ trợ phát triển rất nhanh lấn át .prc và .pdf.
Trước đây, eBook phổ biến nhất trên BlackBerry là file .prc và được đọc bằng MobiPocketReader. Thì bây giờ bạn cũng sẽ dễ dàng đọc được định dạng .epub ngay trên BlackBerry của mình với sự hỗ trợ của Epub Reader


Tên phần mềm: Epub Reader
Phiên bản: 2.0.0
OS hỗ trợ: 5.0 or higher (Theo Appworld)
Download 
Epub Reader 2.0
Link cài ota trên điện thoại: OTA: OS 5.0 | OS 6.0 | OS 7.0 | OS 7.1
Link cài trên máy tính tại đây


Đã gọi là sách điện tử thì tất cả đều tạo nên sự đơn giản cho người đọc. Khởi chạy chương trình người dùng chỉ việc chọn đường dẩn lưu trữ của các file .epub trên bộ nhớ.

Tuỳ loại eBook và tác giả sẽ sắp xếp hệ thống khác nhau. Tạo nên sự đơn giản trong khi đọc, vào dễ dàng nắm bắt, tóm tắt quyển sách.

Trang nội dung thể hiện rõ ràng, Font chữ hiển thị cực chuẩn (Không bị lỗi Font tiếng việt).


Kèm theo menu Next or Back mỗi khi muốn qua trang hay trở lại trang trước. 

Rất nhiều eBooks bạn có thể download tại đây: http://www.vhn.vn/EBooks

Vài thông tin chia sẽ cùng các bạn. ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét